TIN TỨC
Cách đo size vòng tay

Cách 1: Dùng thước đo

Nên có một chiếc vòng tay khác để đo, cách chính xác nhất là bạn dùng một chiếc vòng tay có độ rộng và kiểu dáng tương tự chiếc bạn định mua và làm theo các bước sau:

- Bạn dùng thước để đo đường kính bên trong của chiếc vòng tay.

- Sau khi có kích thước, bạn đối chiếu số mm của thước với kích thước đường kính của bảng kích thước vòng như hình bên dưới.

- Kích thước vòng tay của bạn chính là size số ghi dưới vòng tròn. Sau khi chọn size vòng, Điền size vòng vào ô thông tin bổ sung khi đặt hàng online.

huong dan do size vong tay

Lưu ý:

- Size vòng phổ biến của PTJ thường có đối với vòng tay nữ là size 52 - 55, đối với vòng tay nam là size 56 - 60 và đối với vòng tay trẻ em là size 36 - 42

Cách 2: Đo thủ công

huong dan do size vong tay

- Nếu bạn không có một chiếc vòng tay khác để đo, PTJ giới thiệu bạn một cách nhưng lưu ý bạn áp dụng cách này sẽ không đưa ra được kết quả chính xác nhưng có thể sử dụng được.

- Bạn sử dụng một miếng giấy nhỏ như trong hình minh họa trên đây, quấn chặt vòng theo vòng tay bạn, đo độ dài bằng thước kẻ như thao tác đã hướng dẫn ở cách 2. Sau khi chọn size vòng, Điền size vòng vào ô thông tin bổ sung khi đặt hàng online.